ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY VÀ TRỞ THÀNH NHỮNG NHÀ BÁN HÀNG XUẤT SẮC
NHÀ ĐÀO TẠO
LÊ QUỲNH GIANG - MASTER QUỲNH GIANG
Sơ yếu lý lịch:
Tôi sinh ra trong 1 gia đình quê nghèo ở Thanh Hóa gia đình không mấy khá giả nhưng may mắn với tinh thần ham học và chăm chỉ tôi đã tích góp được một số tiền nhỏ đi học, tôi luôn học tập đào sâu từ những kỹ thuật mình có và liên tục học hỏi từ những người phun xăm hàng đầu Việt Nam và những người thầy cô trên thế giới ,cả về kỹ thuật lẫn phát triển bản thân, phát triển kinh doanh.
Tôi luôn mong muốn giữ lửa đam mê, nhiệt huyết với nghề để từ đó giúp những người có cơ hội tiếp xúc với tôi, cảm nhận được nhiều nguồn năng lượng tích cực này.
Tôi luôn phát triển tay nghề, phát triển bản thân hằng ngày để từ đó giúp đỡ nhiều người nâng cao phát triển theo và nâng cao giá trị cuộc sống. Không chỉ là tay nghề mà còn là giá trị cuộc sống
Là người sáng lập ra kỹ thuật SSONGSSONG KHÔNG DÙNG LỰC
Nâng cao kỹ năng bán hàng và xây dựng mối quan hệ với khách hàng
Giúp bạn vượt qua nỗi sợ hãi trong bán hàng . Xây dựng hình ảnh một chuyên gia bán hàng
#2
Đạt mục tiêu doanh số cao.Hiểu rõ tâm lý và hành vi của khách hàng
#3
#4
Học cách xử lý từ chối và đạt được thành công trong việc bán hàng
#5
Xây dựng kịch bản bán hàng độc đáo
Thiết lập mục tiêu
Xử lý sự từ chối
Lợi ích về việc bán hàng
Thấu hiểu cảm xúc của khách hàng
Kỹ năng giao tiếp
Vẽ chân dung khách hàng
Tư duy trong bán hàng
9 nhu cầu sống
TRỞ THÀNH NHỮNG NHÀ BÁN HÀNG XUẤT SẮC
Nghệ thuật chinh phục khách hàng là chiến lược hiểu rõ đối tượng mục tiêu, bước vào tâm trí của khách hàng , cách xây dựng mối quan hệ tốt hơn khám phá sâu hơn cách thấu hiểu mong muốn và nhu cầu của khách hàng, ngôn ngữ khách hàng sự quan trọng của trò chuyện và giao tiếp hiệu quả cung cấp giá trị riêng cho mỗi khách hàng, thành công từ góc nhìn khách hàng và làm thế nào để giữ chân và phát triển đối tượng mục tiêu để hiểu rõ hơn khách hàng một cách sâu sắc. Khách hàng là trung tâm, chiến lược thấu hiểu và đáp ứng nhu cầu của họ ,tạo dựng thương hiệu tin cậy nắm bắt tim và tâm của khách hàng